Review thuốc bổ sung Calcium 600mg With Vitamin D3 của Mỹ

Thiếu hụt calcium (canxi) có thể dẫn đến chứng còi xương ở trẻ em, đây là lý do dẫn tới nguyên nhân bé chậm phát triển và dị dạng xương. Ở người trưởng thành, sự thiếu hụt calcium có thể dẫn tới chứng nhuyễn xương (mềm xương). Calcium trong máu nắm trầm trọng có khả năng dẫn đến sự co cứng cơ và bị chuột rút. Dinh dưỡng thiếu calci cũng có thể dẫn tới cao huyết áp, loãng xương và ung thư đại tràng. Thấu hiểu và cảm nhận được điều đó, Đồ Mỹ đã nhập về sản phẩm Calcium 600mg With Vitamin D3 của Mỹ giúp bạn yên tâm được một số mối nguy hại trên.




Vitamin D3 (Cholecalciferol) có vai trò rất quan trọng trong quá trình tạo xương nhờ tác dụng lên chuyển hóa các chất vô cơ mà chủ yếu là Canxi và phosphat. Vitamin D3 làm tăng hấp thu Canxi và phosphat ở ruột, tăng tái hấp thu Canxi ở ống lượn gần, tham gia vào quá trình Canxi hóa sụn tăng trưởng. Ngoài ra vitamin D3 còn tham gia vào quá trình biệt hóa tế bào biểu mô. Vitamin D3 còn tham gia vào điều hoà chức năng một số gen. Ngoài ra, còn tham gia một số chức năng bài tiết của insulin, hormon cận giáp, hệ miễn dịch, phát triển hệ sinh sản và da ở nữ giới.

Vai trò quan trọng nhất của Calcium 600mg With Vitamin D3 là gì:


Loãng xương còn có nghĩa là “xốp xương”. Cả hai giới tính đều phải chịu đựng tình trạng suy giảm khối lượng xương sau tuổi 40, nhưng phụ nữ có nguy cơ bị loãng xương cao hơn. Có nhiều yếu tố dẫn đến việc mất xương trầm trọng nhưng loãng xương ở thời kỳ mãn kinh là thường hay gặp nhất. Có khoảng ¼ phụ nữ mãn kinh bị loãng xương.
Người cao tuổi phải đối đầu với vấn đề giảm sút sức khỏe và có nguy cơ mắc khá nhiều bệnh lý, đặc biệt là bệnh loãng xương. Loãng xương hiện là vấn đề sức khỏe cộng đồng. Số người bị bệnh Loãng xương ngày càng tăng trên khắp thế giới, đặc biệt người Việt Nam với chế độ ăn nghèo canxi nên nguy cơ bị Loãng xương tăng cao. Ước tính trung bình có 1/3 phụ nữ và 1/5 nam giới trên thế giới bị Loãng xương
Thiếu hụt calcium (canxi) ở trẻ em có thể dẫn đến chứng còi xương, đây là nguyên nhân dẫn đến việc chậm phát triển và dị dạng xương. Ở người trưởng thành, sự thiếu hụt calcium có thể dẫn đến chứng nhuyễn xương (mềm xương). Calcium trong máu thấp trầm trọng có thể dẫn đến sự co cứng cơ và bị chuột rút. Dinh dưỡng thiếu calci cũng góp phần vào việc cao huyết áp, loãng xương và ung thư đại tràng.



Mua thuốc calcium 600mg with vitamin d3 của Mỹ chính hãng ở đâu?

Để chọn cho mình calcium 600mg with vitamin d3 chính hãng, không sợ hàng nhái hàng kém chất lượng. Đến ngay với Đồ Mỹ, nơi cung cấp sản phẩm xách tay chính hãng từ Mỹ có chất lượng tốt, đầy đủ giấy tờ xuất, nhập, các hóa đơn chứng minh nguồn gốc rõ ràng. Còn nữa, nếu khách hàng phát hiện ra Đồ Mỹ bán hàng giả, hàng kém chất lượng, bên công ty có chế độ đền bù gấp 10 lần sản phẩm.
Đến với cửa hàng Đồ Mỹ, bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm chất lượng Mỹ, giá thành Việt.
Showroom 1 HCM: 35 Tân Hải, P.13, Q. Tân Bình. LH: (028)38.100.009 Mr. Toàn
Showroom 2 HCM: 121 Đường 3/2, P.11, Q.10. LH: 0906.727.020 Ms. Hiếu
CN Đà Nẵng: 123/149 Cù Chính Lan, p. Thanh Khê. LH: 0909804012 Ms. Thảo
VP Hà Nội: Tầng 5, Tòa Nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. . LH:(024)38.555.111 Ms. Lê

Xem thêm các thông tin khác của sản phẩm tại đây: http://thuoccanxikirklandcalciumd3.blogspot.com/

Comments

Popular posts from this blog

Vai trò quan trong thuốc Canxi của Mỹ Kirkland F3

Thuốc calcium 600mg d3: người bạn đồng hành cho xương chắc khỏe